0 - 520,000 Đ        

NHỮNG ĐIỀU "KHÔNG - THỂ - KHÔNG - BIẾT" VỀ PHẤN PHỦ

TẠI SAO CHÚNG TA NÊN DÙNG PHẤN PHỦ?

Phấn phủ là một sản phẩm đa công dụng:  nó giúp bề mặt da mịn màng và rạng rỡ, che mờ lỗ chân lông và ngăn ngừa hiện tượng bóng dầu của lớp trang điểm. Đồng thời, phấn phủ duy trì độ lì của lớp kem nền và ngăn lớp trang điểm không bị bong tróc trong thời tiết nóng, ẩm.

PHẤN PHỦ DẠNG NÉN LÀ GÌ?
Phấn phủ dạng nén tạo độ phủ đều, cho làn da mềm mượt, giữ bền màu lớp kem nền, có độ lì cao và dễ sử dụng hơn phấn phủ dạng thường. Bên cạnh đó, nó thường có thiết kế bao bì nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn mang theo bên cạnh suốt ngày dài. Chỉ cần mang thêm cọ hoặc bông phấn là bạn đã sẵn sàng.
Oriflame khuyên dùng: GG Sheer Powder SPF 15

PHẤN PHỦ DẠNG RỜI LÀ GÌ?
Phấn phủ dạng rời hơi khó sử dụng hơn phấn phủ dạng nén. Bạn cần một cây cọ đánh phấn lớn với đầu cọ mềm để dùng phấn phủ dạng rời. Đầu tiên, tán đều bột phấn lên toàn bộ khuôn mặt, sau đó phủi nhẹ, loại bỏ bột phấn thừa - bạn sẽ có một lớp nền mịn và tự nhiên. Bạn có thể sử dụng phấn phủ dạng rời hằng ngày. Tuy nhiên, vì cách sử dụng hơi phức tạp, nên loại phấn phủ này không tiện lợi mang theo bên mình.
Oriflame khuyên dùng: The One Loose Powder

 

"Chọn tông màu phù hợp bằng cách tán thử một ít phấn phủ lên vùng xương hàm, thực hiện tương tự khi lựa chọn kem nền"

PHẤN PHỦ DẠNG LÌ HAY PHẤN PHỦ DẠNG THƯỜNG
Phấn phủ dạng lì tạo độ che phủ hoàn hảo, giúp bề mặt da mịn màng như sứ, trong khi phấn phủ dạng thường cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung. Hãy dựa vào loại da và lựa chọn loại phấn phủ phù hợp nhất với bạn (tham khảo thêm thông tin bên dưới).

CHỌN TÔNG MÀU PHÙ HỢP
Hãy chọn phấn phủ có tông màu gần nhất với màu da tự nhiên của bạn. Kiểm tra tông màu phù hợp bằng cách tán thử một ít phấn phủ lên vùng xương hàm và thực hiện tương tự khi chọn kem nền. Bạn không nên bỏ qua bước này và hãy dành nhiều cho nó để có một lớp trang điểm hoàn hảo.

CÁCH SỬ DỤNG PHẤN PHỦ CHO TỪNG LOẠI DA
Nếu da bạn thuộc loại khô, hãy sử dụng phấn phủ sau kem nền. Tập trung vào vùng da quanh mắt hoặc những vùng da đặc biệt khô. Hãy nhớ phủi bỏ những hạt phấn thừa. Phấn phủ dạng thường như The ONE Loose powder Translucent là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da của bạn.

Với các bạn nữ có da dầu, chỉ nên sử dụng phấn phủ sau khi thấm hết lượng dầu thừa trên mặt. Tán thêm phấn phủ ở vùng chữ T hoặc những vùng da tiết nhiều dầu. Phấn phủ dạng lì The ONE Matte Velvet Powder chính là sản phẩm dành riêng cho bạn
Theo Oriflame.vn

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm